Konjac Granula ผงบุก

Konjac Granula ผงบุก

ส่วนของพืชที่ใช้: ลำต้นใต้ดิน
สี : ขาว
วิธีการสกัด: สกัดด้วยตัวทำละลาย
แหล่งของวัตถุดิบ: ประเทศไทย
เกรด: อาหาร
ชื่อทางวิทยาศาสตร์: Amorphophallus konjac
สารประกอบสำคัญ: Glucomannan
อายุสินค้า : 36 เดือนนับจากวันที่ผลิต

กลไกการทำงานและสรรพคุณของสารสกัด

สาร Glucomannan เป็นไฟเบอร์ธรรมชาติที่ละลายน้ำได้ มีปริมาณมากกว่า 80% ในสารสกัดบุกผงของ AsianBioplex มีคุณสมบัติดูดซับน้ำแล้วพองตัวได้หลายเท่าตัว พร้อมด้วยสรรพคุณทางเภสัชวิทยา ซึ่งมีหลักๆดังนี้

  1. ช่วยควบคุมน้ำหนัก โดยการรับประทานพร้อมน้ำเปล่าก่อนรับประทานอาหาร Glucomannan จะพองตัวในกระเพาะอาหารได้หลายเท่า ทำให้รู้สึกอิ่มและรับประทานอาหารได้น้อยลง ซึ่ง Glucomannan เป็นสารที่ให้พลังงานน้อยมากเมื่อเทียบต่อปริมาตร ทำให้ปริมาณพลังงานที่ได้รับต่ออาหาร1มื้อน้อยลง
  2. ช่วยลดคอเลสเตอรอล จากการศึกษาในต่างประเทศเมื่อปี 2008 พบว่า Glucomannan มีส่วนช่วยในการลดปริมาณไขมันเลว (LDL) และลดปริมาณไตรกลีเซอไรด์ในกระแสเลือด ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน จากการที่ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้
  3. บรรเทาอาการท้องผูก จากสาเหตุการขาดไฟเบอร์และขาดน้ำได้ เพราะด้วยคุณสมบัติไฟเบอร์ธรรมชาติของ Glucomannan ที่อุ้มน้ำได้ดีและมวลเบา ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้คล่องขึ้น ช่วยลดอาการท้องผูกได้
  4. ช่วยควบคุมน้ำตาล สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ด้วยคุณสมบัติของ Glucomannan ที่พองตัวในกระเพาะ ทำให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น ช่วยให้การดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดทำได้ช้าลง จากงานวิจัยหลายชิ้นพบว่าการรับประทาน Glucomannan เป็นประจำ จะค่อยๆช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดลงได้

คุณภาพ ความปลอดภัย และการรับประกัน

  • สินค้าผลิตด้วยกระบวนการที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานชั้นนำ มีใบรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม สามารถใช้อ้างอิงได้
  • ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของอาหารตามมาตรฐาน อย. เช่น ตรวจเชื้อ ตรวจโลหะหนัก และสารปนเปิ้อน
  • สินค้าที่จำหน่ายเป็นวัตถุดิบสำหรับอุตสาหกรรม มิใช่สินค้าสำเร็จรูป ผู้ใช้งานต้องมีความรู้และมีเครื่องมือที่เหมาะสมในการใช้งานวัตถุดิบ
  • รับประกันสินค้าตามข้อกำหนด Specification ดูรายละเอียดเงื่อนไขได้ที่